Xe nâng tay thấp 2,5 tấn giá rẻ nhất Toàn Quốc

Xe nâng tay 2,5 tấn có giá siêu rẻ, có thể dùng để nâng, kéo, đẩy pallet. Xe nâng tay 2,5 tấn có tuổi thọ cao, thao tác linh hoạt, gọn nhẹ chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng.

Cấu trúc của xe nâng tay 2,5 tấn được thiết kế và sản xuất rất cứng cáp, hệ thống bơm thủy lực áp dụng thiết kế sáng tạo, công nghệ ổn định và bền, đặc biệt là thiết bị nâng, hạ, kéo và đẩy pallet. Tải trọng nâng tối đa của xe tải là 2,5 tấn (tương đương 2,500 kg) rất phù hợp với môi trường làm việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa. 

Cấu tạo xe nâng tay 2,5 tấn

– Khung được làm bằng thép đúc nguyên khối có khả năng chịu lực cao, an toàn khi sử dụng.

– Tay cầm điều khiển xe nâng tay 2500kg được thiết kế rất linh hoạt, chiều cao phù hợp, sẽ không gây khó chịu cho người sử dụng.

– Van xả được thiết kế ngay dưới tay cầm dễ dàng thao tác.

– Bánh xe nâng được làm bằng nhựa PU giúp xe chạy êm và bám đường.

Ưu điểm của xe nâng tay 2,5 tấn

Giảm bốc dỡ hàng hoá bằng tay và nâng cao hiệu quả công việc

Xe nâng tay 2500kg có thể nâng tải trọng hàng hóa tối đa 2,5 tấn chỉ với một công nhân, giảm sức lao động và nâng cao hiệu quả công việc gấp nhiều lần. Thay vì phải lao động chân tay như trước đây.

Di chuyển linh hoạt

– Thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng phù hợp là hai điểm giúp xe nâng hàng có thể di chuyển dễ dàng, đặc biệt là những nơi có không gian mở, nhỏ và nhiều máy công cụ như nhà xưởng, công trình xây dựng, nhà máy, xí nghiệp…

– Dễ dàng điều khiển và vận chuyển trên cao

– Thiết kế tay cầm của xe có 3 nấc: tăng dần, giảm dần và nấc trung gian, giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển khi vận chuyển vật tư thiết bị lên xuống rất dễ.

– Có thể chịu tải cao và mài mòn

– Bánh xe xe nâng tay được làm từ hợp chất kim loại cao cấp và phủ Polyurethane hoặc nylon siêu bền nên chịu được tải trọng cao và không bị mài mòn, tạo môi trường an toàn cho người sử dụng.

Giá rẻ với mọi đối tượng

– So với các sản phẩm chính hãng khác thì giá của xe nâng tay 2500kg tương đối rẻ nhưng mang lại hiệu quả sử dụng cao, chắc chắn và bền bỉ, tuổi thọ trung bình khá lâu.

– Tuy giá rẻ nhưng giá xe xe nâng vẫn hợp lý so với mặt bằng chung của thị trường. Nếu bạn gặp phải sản phẩm quá chênh lệch so với mặt bằng chung hoặc quá thấp, rất có thể bạn sẽ mua nhầm hàng kém chất lượng.

Cách sử dụng xe nâng tay

– Xoay một đầu của xe về phía lỗ pallet.

– Bóp xã tay hoặc đạp xã chân xuống mức thấp nhất để phù hợp với kích thước của pallet.

– Đẩy xe vào pallet sao cho vừa với kích thước.

– Xoay tay cầm kích bơm thủy lực để nâng pallet lên khỏi mặt đất, di chuyển pallet.

– Bóp cần xã tay hoặc đạp cần xã chân để xe hạ xuống mức thấp nhất và kéo xe ra khỏi pallet.

– Xe nâng được thiết kế đơn giản, hiện đại giúp di chuyển hàng hóa nhẹ nhàng, tiết kiệm sức lao động, giảm chi phí bốc xếp, di chuyển hàng hóa.

Đối tượng nên sử dụng xe nâng tay 2,5 tấn

Mẫu xe nâng tay 2500kg giá cực rẻ phù hợp với mọi đối tượng kinh doanh vừa và nhỏ. Vì vậy, khi khách hàng có nhu cầu nâng, xếp dỡ và di chuyển hàng hóa bằng pallet trong siêu thị, kho bãi, nhà xưởng thì lựa chọn giải pháp xe nâng tay 2,5 tấn là giải pháp hoàn hảo nhất. Nó nhanh chóng, an toàn và giảm thiểu chi phí thuê mặt bằng, người xếp dỡ.

Những lưu ý khi sử dụng xe nâng

– Không chở quá tải.

– Không nâng hàng hóa bị nghiêng – hàng hóa phải nâng đều.

– Không chỉ nâng ở đầu càng.

– Bảo dưỡng thường xuyên và vệ sinh xe, kiểm tra xem tất cả các bộ phận có hoạt động tốt hay không.

– Sau 6-12 tháng sử dụng phải phục hồi bộ trợ lực thủy lực để xe hoạt động tốt.

Nếu bạn đang có nhu cầu có thể tham khảo thêm thông tin xe nâng tay 2,5 tấn tại website chính thức https://xenang5a.com/ hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể. 

  • CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CƠ GIỚI 5A
  • Hotline: 0899.703.555.
  • Địa chỉ: Khu Chùa Vít, Xã Cẩm Phúc, H. Cẩm Giàng, Hải Dương.
  • Email: Xenang5a@gmail.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo