Báo giá thuê xe nâng hàng, nâng người tại Thiết Bị Cơ Giới 5A

Bạn đang cần thuê xe nâng hàng, nâng người, thuê xe nâng tay hay thuê xe nâng điện… Bạn muốn thuê xe nâng ngắn hạn hoặc dài hạn nhưng chưa biết mức giá thuê xe nâng như thế nào? Bạn chưa tìm được địa chỉ cho thuê xe nâng uy tín, chất lượng và giá rẻ? Vậy thì hãy theo chân Thiết Bị Cơ Giới 5A để tìm hiểu chi tiết hơn về mức giá cho thuê xe nâng cụ thể nhất dưới đây nhé.

Những ưu điểm của việc thuê xe nâng?

Thiết Bị Cơ Giới 5A là công ty chuyên mua bán, cho thuê và sửa chữa các loại xe nâng uy tín và có tiếng hàng đầu tại Hải Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi đủ tự tin để giới thiệu và cung cấp đến quý khách hàng những chiếc xe tốt nhất, chất lượng nhất, phù hợp nhất với mức giá rẻ nhất.

Vậy vì sao bạn nên lựa chọn thuê xe nâng để phục vụ cho quá trình hoạt động của công ty, xí nghiệp ngay hôm nay? Dưới đây là lý do nhé:

  • Tiết kiệm chi phí ban đầu: Như bạn cũng đã biết chi phí để mua một chiếc xe nâng hiện nay là rất lớn vì vậy tìm đến các dịch vụ thuê xe nâng là cách để chúng ta tiết kiệm chi phí ban đầu. Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng cho các dự án ngắn hạn và các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ đang có nguồn kinh phí đầu tư hạn hẹp.
  • Đẩy nhanh tiến độ làm việc: Việc sử dụng xe nâng là cách tăng hiệu suất làm việc tuyệt vời. Nhanh chóng, an toàn, hiệu quả chính là những từ ngữ mô tả chi tiết quá trình làm việc của một chiếc xe nâng.
  • Thời gian sử dụng linh hoạt: Việc đi thuê xe nâng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho sự linh hoạt của các công trình khi bạn có thể lựa chọn thuê ngắn hạn hoặc dài hạn. Nghĩa là bạn làm lúc nào thì chúng ta thuê lúc đó là được rồi.

Vì sao bạn nên lựa chọn thuê xe nâng tại Thiết Bị Cơ Giới 5A?

  • Tại Thiết Bị Cơ Giới 5A có sẵn tất cả các loại xe nâng người, xe nâng hàng, xe nâng tay, xe nâng điện với tải trọng đa dạng để quý khách thoải mái lựa chọn.
  • Các loại xe nâng luôn được kiểm tra kỹ càng để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi giao đến cho người dùng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu của quý khách hàng và đưa ra cho bạn những giải pháp tốt nhất.
  • Tại Thiết Bị Cơ Giới 5A có đa dạng các dòng xe đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như: Komatsu, Toyota, Nichi, TCM, Mitsubishi… Tất cả các dòng xe này tại Thiết Bị Cơ Giới 5A đều đảm bảo chất lượng tốt, hiệu suất làm việc xuất sắc cũng như độ an toàn tuyệt vời.
  • Tại Thiết Bị Cơ Giới 5A cung cấp đến quý khách hàng nhiều dịch vụ cho thuê xe nâng khác nhau bao gồm thuê xe nâng theo ngày, thuê xe nâng theo tuần, thuê xe nâng theo quý hay thuê xe nâng theo năm.

Mức giá thuê xe nâng tại Thiết Bị Cơ Giới 5A phụ thuộc nhiều vào loại xe bạn thuê, thời gian thuê cũng như số lượng xe thuê… Vậy cụ thể mức giá cho thuê xe nâng tại Thiết Bị Cơ Giới 5A là như thế nào? Bạn hãy đọc tiếp bài viết này nhé.

Báo giá thuê xe nâng tại Thiết Bị Cơ Giới 5A

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng với nhiều mức giá cho thuê cũng như chính sách cho thuê khác nhau. Điều này cũng khiến khách hàng khá băn khoăn cụ thể giá cho thuê xe nâng là bao nhiêu? Vậy Thiết Bị Cơ Giới 5A sẽ tiến hành báo giá thuê xe nâng cụ thể của chúng tôi như sau:

Mức giá cho thuê xe nâng tại hải Dương của Thiết Bị Cơ Giới 5A sẽ có nhiều mức khác nhau phụ thuộc trực tiếp vào nhiều yếu tố như: Loại xe khách hàng muốn thuê là xe nâng điện, xe nâng dầu hay xe nâng tay, thời gian thuê xe nâng, số ca, số giờ làm việc, thuê người lái… Tuy nhiên tùy theo từng chính sách, loại xe mà mức giá thuê xe nâng tại Thiết Bị Cơ Giới 5A sẽ dao động như sau:

  • Giá cho thuê xe các loại xe nâng điện sẽ dao động từ 5 triệu đến 10 triệu đồng.
  • Giá cho thuê các loại xe nâng dầu, xăng, gas sẽ có giá từ 7 đến 25 triệu đồng.

Bạn lưu ý mức giá trên chỉ nên tham khảo và sẽ chưa bao gồm Phí vận chuyển, Phí thuê người lái xe nâng nhé. Để biết thêm chi tiết về mức giá thuê xe nâng cụ thể cũng như các chính sách ưu đãi đi kèm quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và báo giá chi tiết cho từng loại xe nhé:

  • Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Cơ Giới 5A
  • Hotline: 0913.403.618.
  • Địa chỉ: Khu Chùa Vít, Xã Cẩm Phúc, H. Cẩm Giàng, Hải Dương..
  • Website: www.xenang5a.com.

Tìm kiếm:

Báo giá xe nâng tại Hải Dương
Báo giá xe nâng tại Hưng Yên
Báo giá xe nâng tại Bắc Ninh
Báo giá xe nâng tại Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo